Dù ra mắt sau vài giờ, lượt xem MV mới của Sơn Tùng vẫn vượt mặt "We Don't Talk Anymore"

Thứ Sáu, ngày 5 tháng 8, 2016
Chỉ trong vòng 19 giờ đồng hồ, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 2 triệu lượt view, vượt hơn "We Don't Talk Anymore".

Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV "Chúng ta không thuộc về nhau" vào 0h ngày 3/8. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn nửa năm im ắng. Để hoàn thành ca khúc này, Sơn Tùng đã dành khá nhiều tâm huyết trau chuốt từ giai điệu đến ca từ. Hình ảnh trong MV cũng được đầu tư kỹ lưỡng về thời trang, góc quay, dựng... để tạo nên những thước phim đẹp như "điện ảnh".

Trước thời điểm "Chúng ta không thuộc về nhau" vài giờ, MV ca khúc "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez cũng đã được tung ra đúng như thông báo trước đó. Ca khúc này từng "làm mưa làm gió" trong suốt một thời gian dài và khiến các fan đều mong mỏi một MV "chất" tương tự bản audio. Tuy nhiên, MV "We Don't Talk Anymore" lại không được Charlie Puth đầu tư nhiều như kỳ vọng và việc Selena Gomez không xuất hiện là hai điểm khiến fan thất vọng.

Hai MV trên được "ra lò" trong cùng một đêm, cộng thêm một phần bài hát của Sơn Tùng bị cho là ảnh hưởng khá nhiều từ ca khúc quốc tế trên, từ đó đã tạo nên làn sóng tranh cãi đi kèm so sánh quyết liệt giữa cộng đồng fan và anti-fan của Sơn Tùng. Tuy nhiên, xét về lượt xem, "Chúng ta không thuộc về nhau" lại gây bất ngờ khi chỉ sau 20 giờ đồng hồ lại vượt qua mốc 2,3 triệu. Trong khi đó, "We Don't Talk Any More của Charlie Puth và Selena Gomez bị thua khoảng 500 nghìn lượt dù ra mắt trước vài tiếng.

Dù ra mắt sau vài giờ, lượt xem MV mới của Sơn Tùng vẫn vượt mặt We Don't Talk Anymore

Dù ra mắt sau vài giờ, lượt xem MV mới của Sơn Tùng vẫn vượt mặt 'We Don't Talk Anymore'

Sau 2 ngày, "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" vẫn hot hơn "We Don't Talk Anymore" nhưng khoảng cách giữa 2 MV đang dần bị thu ngắn

Được tung ra trước vài giờ nhưng một phần do ban đầu để ở chế độ Ẩn (phải có link mới xem được video) và cũng vì Charlie Puth chưa phải một tên tuổi đình đám, MV "We Don't Talk Anymore" đã bị tụt lại phía sau trong cuộc đua số lượt xem. Tuy nhiên sau 2 ngày, tình hình có vẻ như đang dần thay đổi khi tốc độ hút lượt xem của "We Don't Talk Anymore" tăng cao, giúp Charlie Puth thu hẹp khoảng cách với Sơn Tùng xuống chỉ còn 200.000.

Không chỉ dẫn trước về lượt xem, MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" cũng vượt mặt "We Don't Talk Anymore" cả về số lượt... Dislike. Tính đến thời điểm hiện tại, "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" có hơn 160.000 Like nhưng số Dislike đã lên tới hơn 112.000. Hai con số Dislike và Like đuổi nhau quá sát khiến chúng ta nhớ đến trường hợp các MV gần đây của hai nghệ sỹ Trung Quốc đang bị một lượng lớn Kpop fan tẩy chay: Fei và Zhoumi.

Về phần "We Don't Talk Anymore", dù thua "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" về lượt xem nhưng xét về số lượt Like, Charlie Puth đã bỏ quá xa Sơn Tùng với hơn 321.000 lượt! Trong khi đó, lượng Dislike cho MV của ngôi sao "See You Again" chỉ dừng lại ở con số hơn 8.700.

Theo nguồn: kenh14.vn