Thủ tục nhận thưởng giải Chung cuộc CTKM Đi tìm thần tượng

Thứ Hai, ngày 7 tháng 9, 2015
Cách thức nhận giải thưởng chung cuộc CTKM Đi tìm thần tượng


-      Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc theo các phương thức sau:
+       Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
          *  08.3962 1501/ 08.3962 1502
          *  0511.3848 999
          *  04.3782 3151
Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
+       Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:
MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] – [Gia tri giai thuong]cua chuong trinh khuyen mai Di tim than tuong. Quy khach truy cap website http://mystar de biet thong tin chi tiet”
-      Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.com.vn và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.
-      Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
-       Đối với giải thưởng ngày: Giải thưởng sẽ được chuyển cho khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.
-       Đối với giải thưởng chung cuộc: Giải thưởng sẽ được chuyển khoản cho khách hàng trúng giải qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp tài khoản mở tại các ngân hàng được phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam để nhận thưởng.
-       Khách hàng trúng giải chung cuộc đến làm thủ tục nhận giải thưởng tại các gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng trên toàn quốc.
-       Khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

        *  Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

 

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn Bản phô tô công chứng 02 bản
Bản gốc 01 bản
2 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải 01 chiếc
3 Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng Bản gốc hoặc bản công chứng 01 bản
4 Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản 01 bản thôngtin
 

        *  Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan
 

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục Bản phô tô công chứng 02 bản
Bản gốc 01 bản
2 Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao Bản phô tô công chứng 01 bản
3 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin của người nhận giải 01 chiếc
  Nếu khách hàng trúng giải bằng tiền, cần bổ sung các giấy tờ sau    
  Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức Bản gốc hoặc bản công chứng 01 bản
  Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản 01 bản thôngtin
 

       *  Trường hợp khách hàng không trực tiếp đến làm thủ tục, ủy quyền cho người khác đến làm thay. Khi đến làm việc, người được ủy quyền cần mang các giấy tờ sau:
 

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú 01 bản
 
2
Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền Bản phô tô công chứng 02 bản
Bản gốc 01 bản
3 Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục    
 

-       Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
-       Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
-       Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng số thuê bao trúng thưởng).
-       Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
-       Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
-       Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.          
-       Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
-       Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
-       Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone– Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
-       Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
-       Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.