Chương trình khuyến mại "ĐI TÌM THẦN TƯỢNG"

Thứ Ba, ngày 19 tháng 5, 2015
Tên chương trình khuyến mại "ĐI TÌM THẦN TƯỢNG"

1.  Thời gian thực hiện CTKM: Từ 0h00 ngày 19/05/2015 đến 23h59:59 ngày 16/08/2015 (90 ngày)

2.  Dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Thế giới thần tượng”, gói “Noo Phước Thịnh” và gói “Bảo Thy” của dịch vụ Ngôi sao của tôi

3.  Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

4.  Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

5.  Đối tượng:

-   CTKM áp dụng cho các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều trên mạng thỏa mãn các tiêu chí sau:
    +  Các thuê bao chưa từng đăng ký các gói cước nêu trên.
    +  Hoặc các thuê bao đã đăng ký các gói cước nêu trên nhưng đã hủy trước thời gian khuyến mại.
    +  Hoặc các thuê bao có sử dụng các gói cước nêu trên trong ngày 19/05/2015.
    +  Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

6.  Cơ cấu giải thưởng:

 

TT Cơ cấu giải thưởng Nội dung giải thưởng Trị giá giải thưởng (VNĐ) SL Thành tiền (VNĐ)
1 Giải ngày
(01 giải/ ngày)
Thẻ nạp tiền MobiFone 100.000 90 9.000.000
2 Giải chung cuộc
(01 giải/ chương trình)
Tiền mặt 1.000.000.000 01 1.000.000.000
Tổng cộng 91 1.009.000.000


(Bằng chữ: Một tỷ không trăm linh chín triệu đồng chẵn)

7.  Cách tham gia chương trình:

-         Với các thuê bao có sử dụng gói cước vào ngày 19/05/2015: Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.
-         Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại: Để tham gia CTKM, khách hàng đăng ký gói “Thế giới thần tượng” hoặc gói “Noo Phước Thịnh” hoặc gói “Bảo Thy” bằng cách:

 

STT Gói tin Cách thức thực hiện
1 Thế giới thần tượng Soạn M gửi 9333 hoặc M 1 gửi 9333 (5.000đ/ngày)
2 Gói tin về ca sỹ Noo Phước Thịnh Soạn M Noophuocthinh hoặc soạn M 2 gửi 9333 (3.000đ/ngày)
3 Gói tin về ca sỹ Bảo Thy Soạn M BaoThy hoặc soạn M 3 gửi 9333 (3.000đ/ngày)


8.  Nội dung chương trình

-         Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được tối đa 03 câu hỏi/gói cước dịch vụ/ngày. Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ thời điểm nhận câu hỏi đến 23:59:59 hàng ngày.
-         Ngoài ra, mỗi khi đăng ký thành công, duy trì thành công các gói cước, khách hàng cũng nhận được điểm tích lũy tương ứng.
-         Điểm tích luỹ này được quy đổi thành mã dự thưởng để có cơ hội quay số trúng các giải thưởng của chương trình.

9.  Quy định về điểm tích luỹ và mã dự thưởng

-         Khách hàng có thể tích luỹ điểm thông qua các hoạt động sau:

STT Tình huống Mức cước
(đã bao gồm VAT)
Điểm
1 Đăng ký thành công lần đầu tiên trong thời gian khuyến mại Miễn phí 20.000 điểm/gói cước
2 Tái đăng ký gói trong ngày Miễn phí 0 điểm
3 Gia hạn thành công các gói cước trong ngày đầu tiên diễn ra CTKM Từ 1.000 đồng/ngày/gói cước đến 5.000 đồng/ngày/gói cước 20.000 điểm/gói cước
4 Gia hạn thành công gói cước vào các ngày tiếp theo Trừ cước X.000đ/gói cước/ngày
(X=1,2,3,5)
X.000 điểm/gói cước
5 Trả lời đúng câu hỏi Miễn phí 1.000 điểm/câu
6 Trả lời sai câu hỏi Miễn phí 0 điểm/câu


-         Điểm số chỉ được tính trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, bắt đầu từ 0h00 ngày 19/05/2015.
-         Điểm của các gói cước khác nhau sẽ được cộng dồn vào quỹ điểm chung của khách hàng.
-         Cứ với 1.000 điểm tích lũy được quy đổi thành 01 mã dự thưởng. Mã dự thưởng được sử dụng để quay số trúng các giải thưởng của chương trình.
-         Mã dự thưởng bao gồm 16 số tự nhiên ngẫu nhiên.
-         Để tra cứu số lượng mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể thực hiện theo cách:
         *  Soạn tin TRA gửi tới 9333
         *  Tra cứu trên wapsite của chương trình tại địa chỉ http://mystar.vn

10. Mức cước và nguyên tắc trừ cước

10.1.  Mức cước

-  Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng đăng ký gói cước nào sẽ tính cước gói đó.
-  Vào lần đầu đăng ký mỗi gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên. Mức ưu đãi này không áp dụng cho khách hàng huỷ gói cước và tái đăng ký vào ngày hôm sau.
-  Hết thời gian sử dụng miễn phí, mức cước của các gói được tính cụ thể như sau:

STT Nội dung Mức cước (đã bao gồm VAT)
1 Cước thuê bao gói tối đa

- Gói "Thế giới thần tượng": 5.000 đồng/gói/ngày

- Gói tin "Noo Phước Thịnh", "Bảo Thy": 3.000 đồng/gói/ngày

2 Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác) Miễn phí


10.2.  Nguyên tắc trừ cước:
-   Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 5.000 đồng/gói/ngày với gói “Thế giới thần tượng” và 3.000 đồng/ngày với gói “Noo Phước Thịnh”, gói “Bảo Thy”.
-   Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.
-   Mức cước tối đa chỉ áp dụng với thuê bao trả trước.

    + Vào thời điểm gia hạn gói cước “Thế giới thần tượng”, nếu tài khoản chính không đủ 5.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT Số dư Tài khoản chính (TKC) Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)
1 5.000 đồng ≤ TKC 5.000 đồng
2 3.000 đồng ≤ TKC < 5.000 đồng 3.000 đồng
3 1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng 1.000 đồng

 

    + Vào thời điểm gia hạn gói cước “Noo Phước Thịnh” và gói “Bảo Thy”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT Số dư Tài khoản chính (TKC) Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)
1 3.000 đồng ≤ TKC 3.000 đồng
2 2.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng 2.000 đồng
3 1.000 đồng ≤ TKC < 2.000 đồng 1.000 đồng


-  Trong một ngày, hệ thống chỉ thực hiện tính cước gói tin khách hàng đã đăng ký theo 01 trong 03 mức cước trên. Hệ thống không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.
-  Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước.
-  Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo cách thức nêu trên.
-  Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước từng gói theo thứ tự lần lượt là:  (1) gói Thế giới thần tượng; (2) gói Noo Phước Thịnh và cuối cùng là (3) gói Bảo Thy.
-  Tại thời điểm gia hạn gói “Thế giới thần tượng”, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc thử trừ cước tối đa 01 lần/ ngày:
  * Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.
  * Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.
  * Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

11.  Hủy gói cước:

- Để Hủy gói cước “Thế giới thần tượng”, khách hàng soạn TC 1 hoặc TC TT gửi 9333
- Để Hủy gói cước “Noo Phước  Thịnh ”, khách hàng soạn TC 2  hoặc TC Noophuocthinh gửi 9333
- Để Hủy gói cước “Bảo Thy ”, khách hàng soạn TC 3  hoặc TC BaoThy gửi 9333
- Khách hàng huỷ gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.
- Điểm số và mã dự thưởng khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.
- Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần nhưng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi/ngày/gói cước và được cộng điểm 01 lần duy nhất trong ngày cho việc đăng ký/duy trì dịch vụ.
- Các quy định khác liên quan đến gói cước (cách đăng ký, cách hủy, mức cước…) được áp dụng theo quy định hiện hành.
 

12.  Quy định về câu hỏi:

-         Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 đáp án lựa chọn để trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan gói cước dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng.
-         Với mỗi gói cước, khách hàng được trả lời tối đa 03 câu hỏi/gói/ngày. Khách hàng nhận và trả lời câu hỏi qua kênh SMS. Khách hàng sẽ chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo sau khi đã trả lời câu hỏi trước đó.
-         Để trả lời câu hỏi, khách hàng soạn X hoặc Y gửi 9333 tùy đáp án lựa chọn.
-         Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi trong ngày
-         Để lấy câu hỏi gần nhất hoặc yêu cầu câu hỏi về máy điện thoại, khách hàng soạn Q gửi 9333.

13.  Một số quy định khác:

-         Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.
-         Điểm số khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.
-         Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần nhưng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi/ngày/gói cước và được cộng điểm 01 lần duy nhất trong ngày cho việc đăng ký/duy trì dịch vụ.
-         Các quy định khác liên quan đến gói cước (cách đăng ký, cách hủy, mức cước…) được áp dụng theo quy định hiện hành.

14. Cách thức xác định trúng thưởng:

-         Các mã dự thưởng hợp lệ được phát sinh trong chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng để quay thưởng cho các giải thưởng của chương trình. Cụ thể:
+       Giải ngày: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong ngày xét thưởng
+       Giải chung cuộc: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình
-         Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử 01 tháng/ lần dự kiến được tổ chức tại Tòa nhà An Phát – Ngõ 82 Duy Tân, Hà Nội.
-         Lễ quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của MobiFone, khách hàng, đại diện của Cục Xúc tiến Thương mại và đại điện của các cơ quan báo chí, truyền thông.
-         Thời gian quay thưởng các giải thưởng của chương trình khuyến mại nếu trùng vào các ngày lễ, tết, ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước... sẽ được chuyển sang ngày quay thưởng kế tiếp gần nhất, cụ thể như sau:

 

TT Ngày quay thưởng Quay thưởng giải
1 Thứ ba, ngày 23/06/2015 - Giải ngày: từ ngày 19/05/2015 đến hết ngày 17/06/2015
2 Thứ ba, ngày 28/07/2015 - Giải ngày: từ ngày 18/06/2015 đến hết ngày 17/07/2015
3 Thứ ba, ngày  25/08/2015 - Giải ngày: từ ngày 18/07/2015 đến hết ngày 16/08/2015
- Giải chung cuộc: từ ngày 19/05/2015 đến hết ngày 16/08/2015


15. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

-      Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc theo các phương thức sau:
+       Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
          *  08.3962 1501/ 08.3962 1502
          *  0511.3848 999
          *  04.3782 3151
Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
+       Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:
MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] – [Gia tri giai thuong]cua chuong trinh khuyen mai Di tim than tuong. Quy khach truy cap website http://mystar de biet thong tin chi tiet”
-      Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.com.vn và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.
-      Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
-       Đối với giải thưởng ngày: Giải thưởng sẽ được chuyển cho khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.
-       Đối với giải thưởng chung cuộc: Giải thưởng sẽ được chuyển khoản cho khách hàng trúng giải qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp tài khoản mở tại các ngân hàng được phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam để nhận thưởng.
-       Khách hàng trúng giải chung cuộc đến làm thủ tục nhận giải thưởng tại các gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng trên toàn quốc.
-       Khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

        *  Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

 

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn Bản phô tô công chứng 02 bản
Bản gốc 01 bản
2 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải 01 chiếc
3 Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng Bản gốc hoặc bản công chứng 01 bản
4 Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản 01 bản thôngtin

 

        *  Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan
 

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục Bản phô tô công chứng 02 bản
Bản gốc 01 bản
2 Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao Bản phô tô công chứng 01 bản
3 Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải SIM đăng ký thông tin của người nhận giải 01 chiếc
  Nếu khách hàng trúng giải bằng tiền, cần bổ sung các giấy tờ sau    
  Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức Bản gốc hoặc bản công chứng 01 bản
  Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản 01 bản thôngtin
 

       *  Trường hợp khách hàng không trực tiếp đến làm thủ tục, ủy quyền cho người khác đến làm thay. Khi đến làm việc, người được ủy quyền cần mang các giấy tờ sau:
 

STT Giấy tờ Quy cách Số lượng
1 Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú 01 bản
 
2
Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền Bản phô tô công chứng 02 bản
Bản gốc 01 bản
3 Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục    
 

-       Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
-       Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
-       Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng số thuê bao trúng thưởng).
-       Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
-       Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
-       Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.          
-       Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
-       Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
-       Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone– Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
-       Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
-       Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.