Chương trình khuyến mại "Ngôi sao của tôi"

Thứ Hai, ngày 13 tháng 10, 2014
Tên chương trình khuyến mại: Ngôi sao của tôi

1. Tên CTKM: Ngôi sao của tôi

2. Thời gian thực hiện CTKM: Từ 0h00 ngày 01/08/2016 đến 23h59:59 ngày 29/10/2016 (90 ngày)

(Kết thúc CTKM, gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

3. Đầu số: 9333

4. Địa chỉ: http://mystar.vn;

5. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Thế giới thần tượng”

6. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

7. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

8. Đối tượng:

-  CTKM áp dụng cho các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều trên mạng thỏa mãn các tiêu chí sau:

   + Các thuê bao chưa từng đăng ký gói cước “Thế giới thần tượng”.

   + Hoặc các thuê bao đã đăng ký gói cước “Thế giới thần tượng” nhưng đã hủy trước thời gian khuyến mại.

   + Hoặc các thuê bao có sử dụng gói cước “Thế giới thần tượng” trong ngày 31/07/2016.

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải ngày

(01 giải/ ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

90

9.000.000

2

Giải tháng

(01 giải/ tháng)

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge

18.490.000

03

55.470.000

3

Giải chung cuộc

(01 giải/ chương trình)

Tiền mặt

300.000.000

01

300.000.000

Tổng cộng

94

364.470.000

(Bằng chữ: Ba trăm sáu mươi bốn triệu bốn trăm bẩy mươi nghìn đồng chẵn)

Lưu ý:

- Giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được chuyển tới khách hàng qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Màu sắc giải thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu quyết định.

10. Nội dung chương trình khuyến mại:

10.1. Cách thức tham gia:

- Với các thuê bao có sử dụng gói cước vào ngày 31/07/2016: Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

- Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại: Để tham gia CTKM, khách hàng đăng ký gói “Thế giới thần tượng” bằng cách:

STT

Gói tin

Cách thức thực hiện

1

Thế giới thần tượng

Soạn M gửi 9333 hoặc M 1 gửi 9333

 

10.2. Quy định trả câu hỏi và bản tin:

- Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 đáp án lựa chọn để trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan gói cước dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng.

- Khách hàng được trả lời tối đa 03 câu hỏi/ngày. Khách hàng nhận bản tin và trả lời câu hỏi qua kênh SMS hoặc qua wapsite. Khách hàng sẽ chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo sau khi đã trả lời câu hỏi trước đó.

- Để trả lời câu hỏi trên SMS, khách hàng soạn X hoặc Y gửi 9333 tùy đáp án lựa chọn. Để trả lời trên wapsite, khách hàng truy cập địa chỉ http://mystar.vn và làm theo hướng dẫn.

- Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi trong ngày.

- Để lấy câu hỏi gần nhất hoặc yêu cầu câu hỏi về máy điện thoại, khách hàng soạn Q gửi 9333

10.3. Quy định về điểm tích luỹ và mã dự thưởng

- Khách hàng có thể tích luỹ điểm thông qua các hoạt động sau:

TT

Tình huống

Điểm

I

Với thuê bao đăng ký mới lần đầu gói cước

 

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM

20.000 điểm

2

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi (không phân biệt mức cước gia hạn thành công)

5.000 điểm/ngày

II

Với thuê bao đã đăng ký gói cước trước ngày 01/08/2016

 

1

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký thành công không phân biệt mức cước gia hạn vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM

20.000 điểm

2

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi (không phân biệt mức cước gia hạn thành công)

5.000 điểm/ngày

III

Trả lời câu hỏi

 

1

Trả lời đúng

1.000 điểm/câu

2

Trả lời sai

0 điểm/câu

 

- Điểm số chỉ được tính trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, bắt đầu từ 0h00 ngày 01/08/2016.

- Cứ với 1.000 điểm tích lũy được quy đổi thành 01 mã dự thưởng. Mã dự thưởng được sử dụng để quay số trúng các giải thưởng của chương trình.

- Mã dự thưởng bao gồm 16 số tự nhiên ngẫu nhiên.

- Để tra cứu số lượng mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể thực hiện theo cách:

  + Soạn tin TRA gửi tới 9333

  + Tra cứu trên wapsite của chương trình tại địa chỉ http://mystar.vn

10.4. Hủy gói cước:

Hủy gói cước “Thế giới thần tượng”, soạn TC 1, TC TT hoặc HUY TT gửi 9333

10.5. Mức cước:

- Vào lần đầu tiên đăng ký gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên. Mức ưu đãi này không áp dụng cho khách hàng huỷ gói cước và tái đăng ký vào ngày hôm sau.

- Hết thời gian sử dụng miễn phí, mức cước được tính cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Mức cước

(đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói “Thế giới thần tượng”

5.000 đồng/ ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

 - Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

 

10.6. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 5.000 đồng/ngày với gói “Thế giới thần tượng”.

- Mức cước tối đa chỉ áp dụng với thuê bao trả trước. Vào thời điểm gia hạn gói cước “Thế giới thần tượng”, nếu tài khoản chính không đủ 5.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm VAT)

1

5.000 đồng ≤ TKC

5.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC <5.000 đồng

3.000 đồng

3

1.000 đồng ≤ TKC <3.000 đồng

1.000 đồng

- Quy định chung:

  + Trong một ngày, hệ thống chỉ thực hiện tính cước gói tin khách hàng đã đăng ký theo 01 trong 03 mức cước trên. Hệ thống không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.

  + Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước.

  + Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo cách thức nêu trên.

  + Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm gia hạn gói “Thế giới thần tượng” nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc thử trừ cước tối đa 01 lần/ ngày và tuân theo quy định tối ưu trừ cước như sau:

  + Bước 1: Hệ thống thực hiện trừ cước khi đăng ký/gia hạn thành công hàng ngày: Trừ cước hàng ngày, trừ cước lại theo bậc thang.

  + Bước 2: Hệ thống kiểm tra các thuê bao trừ cước không thành công liên tục trong 03 ngày sẽ xử lý:

    * Các ngày sau hệ thống chỉ thực hiện trừ 01 lần/ngày với mức cước thấp nhất của bậc thang gói dịch vụ.

    * Nếu trừ được cước của thuê bao hệ thống sẽ thực hiện trừ cước như bình thường như bước đầu trong các ngày tiếp theo.

    * Nếu trừ cước không thành công trong 30 ngày liên tiếp hệ thống phải thực hiện hủy dịch vụ cho thuê bao.

  + Ngoài ra hệ thống có thể sử dụng bản tin NEIF để thực hiện retry trừ cước: Thuê bao trừ cước không thành công trong lần trừ cước đầu tiên trong ngày, hệ thống chỉ được phép retry trừ cước trong ngày khi nhận được bản tin NEIF thông báo thuê bao đã nạp tiền.

- Khi thuê bao thực hiện gia hạn:

  + Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

  + Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

  + Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

10.7. Quy định về việc sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

-       Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-       Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

-       TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-       TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

         + Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

         + Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

 

11. Một số quy định khác:

- Khách hàng huỷ gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi của gói cước đã huỷ.

- Điểm số khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

- Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần nhưng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi/ngày và được cộng điểm 01 lần duy nhất trong ngày cho việc đăng ký/duy trì dịch vụ.

- Các quy định khác liên quan đến gói cước (cách đăng ký, cách hủy, mức cước…) được áp dụng theo quy định hiện hành.

12. Cách thức xác định trúng thưởng:

- Các mã dự thưởng hợp lệ được phát sinh trong chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng để quay thưởng cho các giải thưởng của chương trình. Cụ thể:

+ Giải Ngày: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong ngày xét thưởng (thời gian tính từ 0:00 đến 23:59:59 ngày hôm đó).

+ Giải Tháng: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong từng tháng xét thưởng. Chương trình có 03 tháng được tính như sau: tháng thứ nhất được tính từ ngày 01/08/2016 đến hết ngày 31/08/2016, tháng thứ hai được tính từ ngày 01/09/2016 đến hết ngày 30/09/2016, tháng thứ ba được tính từ ngày 01/10/2016 đến hết ngày 29/10/2016.

+ Giải Chung cuộc: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình khuyến mại Ngôi sao của tôi.

- Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử, dự kiến được tổ chức tại Tòa nhà An Phát – Ngõ 82 Duy Tân, Hà Nội.

- Lễ quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của MobiFone, khách hàng, đại diện của Cục Xúc tiến Thương mại và đại điện của các cơ quan báo chí, truyền thông.

- Thời gian quay thưởng các giải thưởng của chương trình khuyến mại nếu trùng vào các ngày lễ, tết, ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước... sẽ được chuyển sang ngày quay thưởng kế tiếp gần nhất, cụ thể như sau:

TT

Ngày quay thưởng

Quay thưởng giải

1

Thứ ba, ngày 06/09/2016

- Giải ngày và giải tháng thứ nhất: từ ngày 01/08/2016 đến hết ngày 31/08/2016

2

Thứ ba, ngày 11/10/2016

- Giải ngày và giải tháng thứ hai: từ ngày 01/09/2016 đến hết ngày 30/09/2016

3

Thứ ba, ngày 08/11/2016

- Giải ngày và giải tháng thứ ba: từ ngày 01/10/2016 đến hết ngày 29/10/2016

- Giải chung cuộc: từ ngày 01/08/2016 đến hết ngày 29/10/2016

 

13. Quy định về tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

14. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

- Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc theo các phương thức sau:

  + Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

     * 08.3962 1501/ 08.3962 1502

     * 0511.3848 999

     * 04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

  + Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] – [Gia tri giai thuong]cua chuong trinh khuyen mai Ngoi sao cua toi. Quy khach truy cap website http://mystar hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

- Ngoài ra, danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

- Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc và giải Tháng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

   * Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

 

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

 

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng (đối với giải Chung cuộc)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản (đối với giải Chung cuộc)

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

 

  * Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

 

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

 

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức (đối với giải Chung cuộc)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

6

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức (đối với giải Chung cuộc)

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

 

- Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

 

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

 

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

- Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone .

- Sau thời điểm quay số trúng thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  + Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

  + Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

  + Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

  + Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

  + Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

  + Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

-  Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

15. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

16. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí trong việc vận chuyển giải thưởng từ địa điểm nhận giải thưởng đến địa điểm khách hàng mong muốn.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại