CTKM Hội Ngộ Sao

Thứ Năm, ngày 12 tháng 7, 2018
Hội ngộ sao là chương trình dành cho các thuê bao MobiFone. Khi tham gia, khách hàng sẽ được nhận các tin tức hot về các thần tượng giải trí trong nước và quốc tế, đồng thời trả lời câu hỏi trắc nghiệm để tích điểm và rinh về các giải thưởng với tổng giá trị lên tới 301 triệu đồng.
  1. Thông tin tổng quan CTKM HỘI NGỘ SAO
  • - Tên CTKM: Hội ngộ sao
  • - Thời gian thực hiện CTKM: Từ 0h00 ngày 12/07/2018 đến 23h59:59 ngày 09/10/2018 (90 ngày)

(Kết thúc CTKM, gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

  • - Đầu số: 9333
  • - Địa chỉ website/wapsite: http://mystar.vn;
  • - Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Thế giới thần tượng”
  • - Quyền lợi gói tin:
    • Được nhận thông tin hot về các thần tượng giải trí trong nước và quốc tế qua http://mystar.vn;
    • Tham gia trả lời câu hỏi, tích điểm để nhận các giải thưởng của chương trình
  • - Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc
  • - Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng
  • - Đối tượng áp dụng khuyến mại:
    • Đối tượng được tham gia: Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone
    • Đối tượng không được tham gia: CBCNV của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect.
  • - Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Sao Mai

Thẻ data MobiFone 1GB

10.000

5.000 (*)

50.000.000

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

17.200 (**)

172.000.000

2

Giải May mắn

(20 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

20.000

1.800

36.000.000

3

Giải Thần tượng

(01 giải/tuần)

1.000.000

13

13.000.000

4

Giải Chung cuộc

(01 giải/chương trình)

Tiền mặt

30.000.000

1

30.000.000

Tổng cộng

24.014

301.000.000

 (Bằng chữ: Ba trăm linh một triệu đồng chẵn./.)

Lưu ý:

  • (*): Thẻ data MobiFone sẽ được ưu tiên trao thưởng cho những khách hàng đạt điều kiện nhận thưởng sớm nhất. Sau khi trao thưởng hết số lượng thẻ data, những khách hàng trúng giải Sao Mai tiếp theo sẽ được trao thưởng Thẻ nạp tiền MobiFone;
  • (**): Số lượng giải Sao Mai có thể nhiều hơn dự kiến, tùy thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.
  1. Cách thức tham gia:

STT

Cách thức tham gia

Kênh SMS

Kênh Website/wapsite

1

Đăng ký

-  Bước 1: Soạn M gửi 9333

  Cú pháp phụ: M1, DK TT, KM

-  Bước 2: Soạn Y TT gửi 9333 để xác nhận đăng ký

-        Bước 1: Truy cập wapsite http://mystar.vn,

-        Bước 2: Nhấn vào Quản lý tài khoản -> chọn Đăng ký

-         Bước 3: Xác nhận đăng ký gói cước qua trang wap MobiFone Portal, đầy đủ thông tin: Tên gói cước, giá dịch vụ

-         Bước 4: Chọn “xác nhận SMS” để đăng ký gói cước

-        Bước 5: Nhắn tin xác nhận theo hướng dẫn, hệ thống trả MT đăng ký thành công tương ứng

2

Đăng nhập

Không

Khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng cần đăng nhập để sử dụng dịch vụ:

-            Truy cập website/wapsite sử dụng wifi: chọn Đăng nhập và làm theo hướng dẫn

-         Truy cập wapsite sử dụng 3G/4G: Hệ thống tự nhận diện thuê bao của khách hàng

3

Nhận tin tức

Hệ thống gửi tin nhắn về tiêu điểm trong ngày và hướng dẫn khách hàng truy cập website/ wapsite để đọc tin tức đầy đủ

Khách hàng thực hiện theo các bước sau:

-         Bước 1: Truy cập http://mystar.vn

-         Bước 2: Đăng nhập web/wap của dịch vụ

Chi tiết xem tại mục 2: Đăng nhập

-         Bước 3: Xem nội dung tin tức

4

Trả lời câu hỏi

-       Câu hỏi Trắc nghiệm: Soạn A hoặc B gửi 9333

-       Câu hỏi May mắn:

Hệ thống tự động gửi câu hỏi May mắn tới KH qua SMS, KH cần xác nhận theo hướng dẫn hoặc chủ động soạn gửi 9333 để lấy câu hỏi May mắn

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9333 để trả lời

Không 

5

Tương tác khác

 

 

5.1

Tra cứu điểm

Soạn DIEM gửi 9333

-          Bước 1: Truy cập http://mystar.vn và đăng nhập

-          Bước 2: Vào mục Quản lý tài khoản

5.2

Hướng dẫn

Soạn HD gửi 9333

-        Bước 1: Truy cập http://mystar.vn

-        Bước 2: Vào mục Khuyến mại để tìm hiểu thể lệ và cách tham gia CTKM

5.3

Nhận câu hỏi gần nhất

Soạn Q gửi 9333

Không

5.4

Hủy

Soạn HUY TT gửi 9333

-         Bước 1: Truy cập http://mystar.vn, Đăng nhập

-         Bước 2: Vào mục Quản lý tài khoản

-         Bước 3: Chọn Hủy dịch vụ và làm theo hướng dẫn

2.1.  Đăng ký

  • Đối với thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày 11/07/2018CTKM sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành và nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công gói cước với nội dung như sau:

Thông báo: Từ ngày 12/07/2018, khi duy trì gói tin Thế giới thần tượng, quý khách được tham gia CTKM Hội ngộ sao và có cơ hội trúng 30 triệu đồng TIỀN MẶT cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Chúc quý khách may mắn!

  • Đối với thuê bao chưa từng đăng ký gói cước hoặc đã đăng ký và hủy trước thời gian bắt đầu CTKM (12/07/2018), khách hàng đăng ký như hướng dẫn tại mục 2.
    • 2.2. Trả lời câu hỏi
  • Khi đăng ký hoặc gia hạn thành công gói cước, mỗi ngày khách hàng được nhận 05 câu hỏi để trả lời và tích điểm, trong đó có 01 câu hỏi May mắn và 04 câu hỏi Trắc nghiệm. Chi tiết về điểm tích lũy quy định tại Mục 4;
  • Câu hỏi được gửi tới khách hàng qua tin nhắn SMS, dạng trắc nghiệm có 02 đáp án để khách hàng lựa chọn. Việc nhận và trả lời câu hỏi là hoàn toàn miễn phí;
  • Thời gian gửi và trả lời các câu hỏi từ 08h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời xong câu hỏi liền trước đó.
  • Chi tiết về các loại câu hỏi như sau:

STT

Nội dung

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi may mắn

1

Thứ tự câu hỏi

1,3,4,5

2

2

Yêu cầu xác nhận nhận câu hỏi

Không

Hoặc KH chủ động soạn Y gửi 9333 để lấy câu hỏi

3

Cú pháp trả lời

Soạn A hoặc B gửi 9333

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9333

4

Quyền lợi

1.000 điểm/ câu trả lời đúng

2.000 điểm/ câu trả lời đúng

  • 2.3. Quy định về tương tác
  • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống dịch vụ ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng;
  • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/wapsite bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng
  1. Mức cước và quy định trừ cước:

3.1.  Mức cước

STT

Nội dung

Mức cước (đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói Thế giới thần tượng

5.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ : hủy, trả lời câu hỏi, hướng dẫn, tra cứu…

Miễn phí

3

Cước data truy cập wapsite dịch vụ

Miễn phí

3.2. Nguyên tắc trừ cước

  • Cước sử dụng được tính vào chu kỳ cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước;
  • Trong 01 ngày, dịch vụ chỉ tính cước một lần/gói cước, không thực hiện trừ bù cước của ngày hôm đó và các ngày trước đó;
  • Nếu khách hàng không hủy gói cước, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn hàng ngày với mức cước nêu tại mục 3.1;
  • Nếu khách hàng huỷ gói cước và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày (hệ thống đã trừ cước thành công trước khi hủy), các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận thêm điểm tích lũy;
  • Nếu khách hàng hủy gói cước và tái đăng ký lại từ ngày thứ 2 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo quy định đã nêu tại mục 3.1, số điểm đã tích lũy trước đó vẫn được bảo lưu và cộng dồn;
  • Nếu khách hàng hủy gói cước, khách hàng sẽ không nhận được thông tin và quyền lợi của gói cước tương ứng. Tuy nhiên số điểm đã tích lũy vẫn được bảo lưu để xét thưởng giải Thần tượng và giải Chung cuộc;
  • Vào thời điểm gia hạn/đăng ký gói cước, nếu tài khoản của khách hàng không đủ để trừ mức cước nêu trên, hệ thống sẽ trừ cước theo nguyên tắc bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm VAT)

1

5.000 đồng ≤ TKC

5.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC <5.000 đồng

3.000 đồng

3

1.000 đồng ≤ TKC <3.000 đồng

1.000 đồng

  • Tại thời điểm gia hạn gói “Thế giới thần tượng”, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ thực hiện thử trừ cước tối đa 01 lần/ ngày.
  • Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường,
  • Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.
  • Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng, Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sẽ đăng ký lại.

3.3 Quy định về việc sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

-      Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó,

-      Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo,

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

-      TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó,

-      TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

+         Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ,

+       Trừ cước không thành công: Tính cước theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ,

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ

  1. Quy định về điểm tích lũy và xếp hạng thuê bao:

4.1. Quy định về điểm tích lũy

STT

Tình huống

Điểm

1

Đăng ký/gia hạn thành công gói cước trong thời gian diễn ra CTKM

5.000 điểm/ngày

2

Trả lời câu hỏi

 

2.1

Trả lời đúng câu hỏi May mắn

2.000 điểm/câu

2.2

Trả lời đúng các câu hỏi Trắc nghiệm

1.000 điểm/câu

2.3

Trả lời sai

0 điểm/câu

  • Các trường hợp tái đăng ký trong ngày: hệ thống không trừ cước, không cộng điểm tích lũy.
  • Trường hợp khách hàng hủy gói tin: Điểm số của khách hàng sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký gói cước.

4.2 Cách xếp hạng thuê bao

  • Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (Thần tượng/Chung cuộc), chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:
  • Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;
  • Thời điểm đăng ký gói cước, xếp từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước);
  • Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.
  • Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy

trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký

gói Thế giới thần tượng

TT Xếp hạng

A

20.000

12/02/2018 15:11:01

1

B

20.000

15/02/2018 15:11:10

2

C

18.000

28/01/2018 23:11:18

3

D

13.000

18/05/2017 21:58:18

5

E

13.000

19/04/2018 21:16:18

6

F

10.000

21/11/2017 16:16:18

7

  1. Cách thức xác định trúng thưởng:

5.1. Giải Sao Mai:

  • Giải Sao Mai sẽ thuộc về những thuê bao đáp ứng những điều kiện sau:
  • Thuê bao đăng ký thành công lần đầu tiên gói Thế giới thần tượng trong thời gian diễn ra CTKM và trừ cước thành công ở mức cước 5.000đ/ngày;
  • Duy trì gói cước thành công trong 24h tiếp theo.
  • Mỗi thuê bao chỉ được trúng Giải Sao Mai duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.
  • Số lượng giải thưởng có thể lớn hơn dự kiến, tùy thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình.

5.2. Giải May mắn:

  • Giải May mắn được trao cho 20 thuê bao/ngày đáp ứng các tiêu chí sau:
  • Thuê bao trả lời đúng câu hỏi May mắn;
  • Thời gian trả lời câu hỏi May mắn là nhanh nhất tính từ thời điểm nhận được câu hỏi May mắn.
  • Trường hợp có nhiều thuê bao trả lời đúng và nhanh như nhau, hệ thống ưu tiên trao thưởng cho các thuê bao theo thứ tự tưu tiên giảm dần như sau:
  • Số lần trúng giải May mắn trước đó là ít nhất.
  • Trong trường hợp các thuê bao có số lần trúng thưởng giải May mắn trước đó bằng nhau thì giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao đăng ký gói cước Thế giới  thần tượng sớm hơn, tính từ thời điểm gói cước được cung cấp trên hệ thống của MobiFone.
  • Một thuê bao chỉ được nhận tối đa 05 giải May mắn trong suốt thời gian diễn ra CTKM.

5.3. Giải Thần tượng:

  • Giải Thần tượng được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 20 trong tuần, xét theo tiêu chí xếp hạng tại Mục 4.2;.
  • Mỗi tuần được xác định gồm 07 ngày liên tục, tính từ ngày triển khai CTKM. Riêng tuần cuối cùng có 06 ngày;
  • Mỗi thuê bao chỉ được trúng Giải Thần tượng 01 lần duy nhất trong CTKM. Thuê bao đã trúng thưởng ở tuần trước sẽ không được đưa vào bảng xếp hạng ở các tuần tiếp theo.
    • Giải Chung cuộc:
  • Giải Chung cuộc được trao cho thuê bao xếp hạng thứ N+50 trong toàn chương trình, xét theo tiêu chí xếp hạng thuê bao tại Mục 4.2;
  • Trong đó: N là ngày kết thúc CTKM tính theo ngày dương lịch.
  1. Quy định về trao, nhận thưởng:
    • 6.1. Quy định về giải thưởng:
  • - Giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.
  • - Giải thưởng thẻ data MobiFone: là một chuỗi số trực tuyến (Code) được gửi tới khách hàng thông qua hình thức tin nhắn. Khách hàng sử dụng code để kích hoạt sử dụng data khuyến mại vào tài khoản của thuê bao, thời hạn sử dụng data trong thời gian 10 ngày kể từ ngày kích hoạt
  • - Giải thưởng tiền mặt: Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Trung tâm Dịch vụ ĐPT&GTGT MobiFone trên toàn quốc.
    • 6.2. Quy định thông báo, đăng tải thông tin:
  • Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm đăng tải đầy đủ thể lệ, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
  • Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải tiền mặt theo các phương thức sau:
  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
    • 028.3962 1501/ 028.3962 1502
    • 3848 999
    • 3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

  • Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

”MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] – [Gia tri giai thuong]cua CTKM Hoi ngo sao. Quy khach truy cap http://mystar.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”.

  • 6.3. Thủ tục nhận thưởng:
  • Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
  • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan, tổ chức:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

  • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

 

  • Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone;
  • Trong trường hợp thuê bao chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
    • 6.4. Các quy định khác:
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình;
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí;
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.